Ad

Saturday 27 February 2021

दोस्ती

काय करू मित्रा
आपली दोस्ती राहिली असती
पण इतिहासात तुझ्या पूर्वजांनी
माझ्या पूर्वजांवर अन्याय केलाय ना?

वाचलं ना मी परवा एका पुस्तकात
भलतेच विद्वान होते ते लेखक
कबरी खणू खणू लय अभ्यास
केला राव त्यांनी..
अनेक बलात्कारी सांगाडे,
बाहेर काढुन त्याचा डी एन ए 
तपासलाय राव त्यांनी...
काय करू मित्रा
आपली दोस्ती राहिली असती
पण तुझा आणि त्या सांगाड्याचा दि एन ए
एकच आहे, आताच वाचलं मी 
त्यांच्या भलत्याच जाड पुस्तकात

काय करू मित्रा
आपली दोस्ती राहिली असती
तरी पुस्तकं वाचू वाचू ,
मी विद्वान झालो ना आता
जरी आपण एकत्र खेळतो
शाळेत गेलो, भांडलो असतो
तरी आपल्या पूर्वजांनी
केलेल्या पापाचे हिसाब 'किताब
तुला आणि मला केलेच पाहिजेत ना

काय करू मित्रा,
आपली दोस्ती राहिली असती
पण पुस्तक वाचता वाचता 
तुला वाचायचे विसरून गेलोय..
आता सगळाच हलकटपणा
आपल्याला पुढे न्यायचा आहे..

काय करू मित्रा,
आपली दोस्ती राहिली असती
पण आता झोंबी झालाय
तुझा आणि माझाही..

-प्रशांत शशिकांत शेलटकर
 8600583846

No comments:

Post a Comment

कौशल्यम सर्वत्र पुज्यते

कौशल्यम सर्वत्र पुज्यते... ज्याचा मेंदू शाबूत तो प्रत्येक माणूस बुद्धिमान- मा.अविनाश धर्माधिकारी..     बुध्दीमत्तेविषयीच्या रूढ आणि पारंपरिक...