Ad

Sunday 18 November 2018

मर्यादा

माझी प्रत्येक गोष्ट तुला
आवडावी अस काही नाही
आणि तुझी प्रत्येक गोष्ट
मला आवडावी असंही नाही

माझ्या आयुष्यात तुझी
बेरीज व्हावीच असंही नाही
आणि तुझ्यातून तू मला
वजा करशीलच अस नाही

माझ्यातला अहंकार ..
त्याला म्हणत असेन मी
कदाचित माझी अस्मिता
त्याचा कधी विलय होईल
अस कधी वाटत नाही..
आणि तू तुझ्या वर्तुळातून
बाहेर येशील अस वाटत नाही

कदाचित तुला वाटत असेल
एखाद्या उपग्रहासारखे
मी फिरत राहीन तुझ्याभोवती
पण धुमकेतूला नसते
आकाशगंगाची मर्यादा
हे तुला माहीत असेल
असे मला वाटत नाही...

आपल्या दोघांतल अंतर
ही आहे विधात्याने आखलेली
लक्ष्मण रेषा, ती तशीच असुदे
माझ्यातल्या रावणाची कुंडली
तुला माहीत नसेल...
असं काही वाटत नाही

-प्रशांत शेलटकर
8600583846

No comments:

Post a Comment

कौशल्यम सर्वत्र पुज्यते

कौशल्यम सर्वत्र पुज्यते... ज्याचा मेंदू शाबूत तो प्रत्येक माणूस बुद्धिमान- मा.अविनाश धर्माधिकारी..     बुध्दीमत्तेविषयीच्या रूढ आणि पारंपरिक...